image banner
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Sáng 28/03/2024, thị trấn Hiệp Hoà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đến dự có đồng chí Trung Tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự Huyện Đức Hòa; đồng chí Nguyễn Văn Hài, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Hiệp Hoà; Đồng chí Trần Công Quyền, Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn cùng các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn dự.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong năm 2024, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại thị trấn Hiệp Hòa được thực hiện đảm bảo đúng quy trình. Kết quả phúc tra đăng ký bổ sung và quản lý nguồn thanh niên tuổi từ 18 – 27 sẵn sàng nhập ngũ tại thị trấn Hiệp Hòa 354 công dân. Trong đó đủ điều kiện sơ tuyển sức khoẻ là 74 thanh niên, khám tại Huyện là 33 thanh niên, kết quả trúng tuyển 06 thanh niên. Trong công tác bàn giao quân tại huyện là 6/6 thanh niên trong đó có 02 công dân nhập ngũ vào Công an, 04 công dân nhập ngũ vào Quân đội trong đó có 01 đảng viên chính thức, đạt 100% chỉ tiêu huyện giao. Tổ chức lễ tiễn đưa, tặng quà động viên các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ trong năm 2024 với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trung Tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự Huyện Đức Hòa đã biểu dương những nổ lực và kết quả đơn vị thị trấn đã đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 là một trong những đơn vị có chỉ tiêu đảng viên nhập ngũ năm 2024. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị đơn vị tiếp tục khắc phục những hạn chế còn tồn đọng, tập trung kiện toàn Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn, có kế hoạch phân công cụ thể từng thành viên phát huy tinh thần trách nhiệm của mình; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến gia đình và thanh niên các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đặc biệt là Luật Nghĩa vụ quân sự, luật cư trú; nắm chắc nguồn thanh niên nhập ngũ thường xuyên gặp mặt, thăm hỏi, động viên gia đình và các thanh niên để tham mưu Hội đồng nghĩa vụ thị trấn tiến hành các bước tuyển chọn chặt chẽ, đảm bảo công khai, minh bạch và đúng quy trình.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Dịp này, Chủ tịch UBND thị trấn Hiệp Hòa cũng đã tặng Giấy khen cho  Tập thể gia đình thanh niên Phan Thành Đạt, đảng viên tình nguyện nhập ngũ năm 2024; 01 tập thể và 04 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh